Nhắc đến Châu Âu thì chắc có lẽ ai cũng từng nghe nói về Hà Lan, xứ sở của những cánh đồng hoa tulip ngút ngàn. Nơi đây từ lâu đã nổi tiếng về những thành tựu đa dạng về mọi mặt của đời sống kinh tế – văn hóa – xã hội, góp phần đưa đất nước xinh đẹp này là quốc gia hạnh phúc thứ 7 thế giới trong năm 2022. Tuy chỉ có diện tích khiêm tốn, nhưng Hà Lan đã và đang chứng minh được sự phát triển mạnh mẽ của mình đặc biệt là về lĩnh vực kĩ thuật, du lịch, kinh doanh, thương mại, logistics…với sự đóng góp đáng kể của cảng biển Rotterdam lớn nhất châu Âu, tọa lạc tại thành phố cùng tên.

Cảng biển Rotterdam nhộn nhịp

Rotterdam là một đô thị hàng hải sầm uất, hoạt động nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm, giữ vai trò rất lớn trong việc đưa Hà Lan trở thành nơi trung chuyển hàng hóa lớn của cả châu Âu và mang lại những nguồn thu khổng lồ cho đất nước. Vì thế theo học tại đây, SV sẽ được tiếp xúc với môi trường công việc sôi động, dễ dàng tìm được công việc thực tập trong quá trình học hoặc việc làm chính thức đúng chuyên ngành sau khi tốt nghiệp.

Thành phố Rotterdam sầm uất – niềm tự hào của Xứ sở hoa tulip

Khi lựa chọn du học Hà Lan tại thành phố cảng Rotterdam với các chuyên ngành như Quản trị kinh doanh quốc tế, Kinh doanh quốc tế và ngôn ngữ, Logistics, Tài chính, Kế toán… thì trường ĐH KHUD Rotterdam là một lựa chọn lí tưởng. Đây là điểm đến du học được 30.000 SV đến từ hơn 50 quốc gia trên thế giới lựa chọn. Nếu bạn yêu thích ngôi trường này, mong muốn biết thêm những thông tin về chương trình học, yêu cầu đầu vào, cơ hội học bổng cũng như được giải đáp những thắc mắc một cách chính xác nhất thì hãy đến tham dự:

Hội thảo Du học Hà Lan 2023 – Trường Đại học Khoa học Ứng dụng Rotterdam

·         Tại Tp. Hồ Chí Minh

Thời gian: 18g thứ Hai ngày 22/02/2016

Địa điểm: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

·         Tại Đà Nẵng

Thời gian: 10g00 thứ Tư ngày 24/02/2016

Địa điểm: 51L Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng 

ĐĂNG KÍ TẠI ĐÂY Hoặc Hotline: 093 409 8883

Buổi Hội thảo với sự góp mặt của ông Hyam Falconi và bà Tanya Mudde – Malik – những đại diện đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tuyển sinh châu Á của trường, hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin mới nhất, chính xác nhất về kì tuyển sinh tháng 9/2023 cho quý phụ huynh cùng các em HSSV. Ngoài ra, buổi Hội thảo còn là nơi:

  • Tư vấn chọn chuyên ngành, lộ trình học tập thích hợp cho từng HSSV.
  • Giải đáp những thắc mắc về chương trình học bổng của trường trong năm 2022.
  • Cung cấp những kinh nghiệm du học Hà Lan tại Rotterdam cho những ai quan tâm.
  • Tìm hiểu sâu hơn về chương trình học tập, điều cần chú ý khi theo học tại trường….

Với hơn 2.500 SV quốc tế nhập học vào mỗi năm, Rotterdam đã xây dựng được tên tuổi của mình không chỉ ở trong nước mà còn trên khắp thế giới. Những ngành học được quan tâm nhiều nhất tại Đại học KHUD Rotterdam hiện nay thuộc về chuyên ngành kinh tế bậc thạc sỹ như: Tư vấn và quản trị doanh nghiệp, Tài chính & Kế toán, Quản trị hậu cần. Những ngành học này cung cấp gì cho bạn:

– Khóa học Thạc sỹ Tư vấn và Quản trị doanh nghiệp giúp SV có được kiến thức sâu rộng về doanh nghiệp và có thể tư vấn cho khách hàng hoặc điều hành chính doanh nghiệp của mình.

– Khóa học Thạc sỹ Tài chính & Kế toán cho phép SV trau dồi kiến thức, kỹ năng phân tích cần thiết để có thể thiết kế và thực hiện hệ thống quản lý nhằm mục đích điều hành doanh nghiệp.

– Khóa học Quản trị hậu cần cung cấp các kiến thức sâu rộng về chuỗi cung ứng như ngồn hàng, kế hoạch, phương tiện, phân phối, nhà kho, quản lý hàng tồn kho…

Nộp hồ sơ cho khóa nhập học tháng 9/2023 trước ngày 01/05/2016

Một góc nhìn về Trường Kinh doanh Rotterdam

Chương trình đào tạo tại trường đi theo mô hình Rotterdam Education Model (REM), phương pháp học dựa trên sự kết hợp giữa lý thuyết, kĩ năng và sự phát triển cá nhân, nhằm đảm bảo SV có được chuyên môn cao ngay khi tốt nghiệp. Tất cả các khóa học của Rotterdam đều yêu cầu kinh nghiệm được tích lũy thông qua thực tập, thực hành và tham gia chương trình trao đổi sinh viên, vì thế HSSV sẽ có đủ sự tự tin và trình độ để thuyết phục nhà tuyển dụng tại bất kì đâu trên thế giới khi tìm kiếm việc làm sau tốt nghiệp.

Môi trường học tập hiện đại tại Trường Kinh doanh Rotterdam

Nếu bạn là người thụ động, không thích khám phá và không tự lập thì Trường Kinh doanh Rotterdam không phải là nơi dành cho bạn. Ngay khi nhập học, mỗi SV sẽ có một giảng viên chuyên trách, gắn bó trong suốt chương trình học tập và nghiên cứu tại đây. Tuy nhiên, họ chỉ là người giải đáp những thắc mắc, đưa ra lời khuyên về ưu – nhược điểm có thể ảnh hưởng đến tương lai sự nghiệp của SV, chứ không phải là người sẽ trải sẵn đường cho các em. Do đó, khi lựa chọn học tại Rotterdam, SV cần phải tự xác định mục tiêu, cách thức đạt được, tìm kiếm sự tư vấn từ giảng viên để điều chỉnh cho phù hợp chứ không phải là hình thức “đọc –chép” thường thấy ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Lớp học sĩ số ít, đảm bảo chất lượng giảng dạy và học tập

Mục tiêu hoạt động của trường là gắn liền với cơ hội việc làm của SV sau khi tốt nghiệp, vì thế đội ngũ giảng viên của trường cũng là những người đã có kinh nghiệm làm việc trong các hoạt động của nền kinh tế toàn cầu. Rất nhiều người trong số họ là sáng lập viên của các công ty đa quốc gia tại Hà Lan và thế giới hoặc vẫn đang công tác ở vị trí tư vấn, huấn luyện tại nhiều lĩnh vực. Do đó, giảng viên của Rotterdam sẽ giúp SV hiểu sâu hơn về nền kinh tế hiện hành, dự đoán xu hướng của những năm tới để có thể dễ dàng tìm được công việc phù hợp với bản thân, tránh tình trạng thất nghiệp sau khi ra trường, lãng phí thời gian, công sức và tiền bạc.

SV Trần Huyền Trang hiện đang theo học khóa chuyển tiếp IBMS tại ĐH Rotterdam’

Các bạn HSSV đăng kí kỳ nhập học khóa tháng 9/2023 tại trường ĐH Rotterdam còn có cơ hội tham gia các chương trình học bổng vô cùng hấp dẫn như Holland Scholarship và Orange Tulip Scholarship.

Holland Scholarship: chương trình học bổng thường niên được tài trợ bởi Bộ Giáo dục, Văn hóa và Khoa học Hà Lan dành cho SV quốc tế trong năm học đầu tiên tại Trường Kinh doanh Rotterdam. Những suất học bổng giá trị lên đến 5000 Euro sẽ dành cho những SV đáp ứng được yêu cầu được đặt ra.

>> Học bổng du học Hà Lan Orange Tulip dành cho SV Việt Nam năm học 2022-2017

Orange Tulip Scholarship (OTS): trước đây OTS chỉ dành cho SV của Trung Quốc, Brazil, Hàn Quốc, Nga, Indonesia, Mexico tham gia học tập tại Hà Lan. Năm 2023 là năm đầu tiên SV Việt Nam được ứng tuyển cho chương trình học bổng hấp dẫn, giá trị lên đến 400.000 Euro này. Khi đăng kí theo học tại Trường ĐH Kinh doanh Rotterdam, SV sẽ có cơ hội nhận được OTS để có thể giảm bớt áp lực tài chính, tập trung hơn cho việc học.

>> Học bổng du học Hà Lan Orange Tulip dành cho SV Việt Nam năm học 2022-2017

Hạn chót nộp hồ sơ xét tuyển học bổng là 01/04/2016

Canteen tại Trường Kinh doanh Rotterdam

Nếu bạn đam mê ngành Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Logistics…thì Trường ĐH Kinh doanh Rotterdam chính là điểm đến du học lý tưởng dành cho bạn. Môi trường ngành nghề sôi động tại thành phố cảng nhộn nhịp bậc nhất châu Âu này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm quý giá ngay khi còn đang theo học. Thời gian tuyển sinh cho kì nhập học tháng 9/2023 đang diễn ra, nếu bạn mong muốn có được nền tảng kiến thức vững chắc cho tương lai sự nghiệp thì còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chân đăng kí tham dự Hội thảo để được giải đáp mọi thắc mắc. Hội thảo chỉ dành cho 35 người, nhanh tay đăng kí ngay từ hôm nay các bạn nhé! Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

>> Tham khảo thêm thông tin về chương trình học của trường tại Đại học kinh doanh Rotterdam

Công ty Du học INEC

Tp. Hồ Chí Minh: 0939 38 1081 – 0934 09 2442

Đà Nẵng: 093 409 9070

error
fb-share-icon

Tweet

fb-share-icon