THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ

Hệ thống chúng tôi gồm 3 cơ sở (2 tại Sài gòn, 1 tại Tp Thuận An – Bình Dương – cách Sài Gòn 30 phút đi xe) hoạt động trong lĩnh vực tư vấn giáo dục, ẩm thực , tiệc cuới – hội nghị cần tuyển dụng ứng viên có năng lực cho các vị trí sau :

  1. Giám đốc Điều hành Hệ thống
  2. Trợ lý cấp cao Ban tổng giám đốc

Yêu cầu chung :

  • Nữ. Tốt nghiệp Đại Học.
  • Kinh nghiệm làm việc ở vị trí điều hành, quản lý, trợ lý cấp cao 5 năm trở lên tại các Tập đoàn, Công ty lớn trong và ngoài nước.
  • Tuổi: Từ 35 tuổi trở lên.

Thông tin gửi Hồ sơ ứng tuyển:

  • Trực tiếp tại: 52 Trần Huy Liệu , phường 11, . Q. Phú Nhuận , TP.HCM .
  • Hoặc email : [email protected]
  • Người nhận hồ sơ : anh Hoàng Anh Tài
  • Số điện thoại liên hệ với anh Hoàng Anh Tài: 0966 66 22 46. ( ứng viên ghi rõ vị trí ứng tuyển )
  1. Vị trí – GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG

* Mức lương – Salary Range: Thương lượng

Số lượng tuyển: 01 nhân sự

Địa điểm làm việc : TP.HCM (Tùy yêu cầu công việc có khi đi công tác Bình Dương)

* Mô tả công việc :

1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của toàn hệ thống
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh và kế hoạch hoạt động theo Năm, quý, tháng và phương án tổ chức thực hiện.

– Tổ chức phát triển thương hiệu của hệ thống Công ty theo định hướng, chiến lược phát triển của Ban Tổng Giám đốc

– Xây dựng, triển khai và giám sát thực hiện các kế hoạch Sales – Marketing, chăm sóc khách hàng, … nhằm tăng doanh thu, tối đa hóa lợi nhuận hoạt động kinh doanh của công ty

– Cập nhật, nắm bắt thông tin về tình hình kinh doanh của ngành nghề liên quan trong và ngoài nước, đưa ra các phương án khai thác thị trường, khách hàng hiệu quả tại từng thời điểm.

2.  Quản lý chất lượng dịch vụ
– Tổ chức triển khai, giám sát nhằm đảm bảo thực hiện hiệu quả các quy định về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã được Ban Tổng giám đốc đề ra
-Thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ đối với các bộ phận/ CBNV, đặc biệt các vị trí tiếp xúc trực tiếp với khách hàng

– Chỉ đạo triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
 

3. Quản lý, điều hành nhân sự

– Quản lý, điều phối, hướng dẫn và đào tạo những nhân viên thuộc quyền để hoàn thành các chỉ tiêu công việc.
– Lập kế hoạch cơ cấu nhân sự; phối hợp với phòng Nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng tìm kiếm nguồn nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự theo cơ cấu đã được Ban Tổng Giám đốc duyệt

– Tổ chức triển khai kế hoạch tuyển dụng, sắp xếp, đề bạt nhân sự cho từng giai đoạn phù hợp
– Tham mưu đề xuất về việc tổ chức sắp xếp điều chỉnh bộ máy quản lý; bố trí điều động, luân chuyển nhân sự hợp lý và hiệu quả.
– Lập và triển khai kế hoạch đào tạo nhân sự về nghiệp vụ, kỹ năng mềm cho nhân sự theo cơ cấu.

– Xây dựng cơ chế lương, thưởng phù hợp với từng vị trí (gồm các đối tượng full-time, Part-time, cộng tác…), từng phòngBộ phận theo đặc thù của ngành Dịch vụ.
– Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, tương trợ lẫn nhau, tạo tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết trách nhiệm của từng nhân sự.

 

4. Công tác tổ chức vận hành hệ thống, kiểm soát

– Xây dựng hệ thống quy trình vận hành chuẩn SOP và kiểm soát thực hiện các quy trình, quy chuẩn và hệ thống báo cáo, đảm bảo hệ thống vận hành tối ưu nhất;

– Xây dựng hệ thống báo cáo quản trị kết hợp với các quy trình, quy định quản lý, điều hành báo cáo Ban Tổng giám đốc trước khi thực hiện.
– Theo dõi, quản trị các kế hoạch công việc định kỳ, tháng, quý năm… đề xuất điều chỉnh phù hợp theo từng giai đoạn nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh, duy trì hoạt động ổn định;
– Thực hiện báo cáo định kỳ tuần, tháng, quý và năm về kết quả hoạt động quản lý điều hành hệ thống
– Thực hiện báo cáo, đề xuất giải pháp giải quyết công việc đột xuất khi phát sinh

 

5. Kiểm soát hoạt động tài chính – kế toán của Công ty

– Chịu trách nhiệm quản lý điều hành ngân sách, định mức chi phí hoạt động của Hệ thống;
– Kiểm tra, kiểm soát dòng tiền, lợi nhuận . Đánh giá tình hình  kinh doanh để đưa ra các điều chỉnh hợp lý về giá, chi phí, chiến lược kinh doanh, đảm bảo hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao.
– Xây dựng kế hoạch ngân sách, định mức chi phí hoạt động kinh doanh chung, chi phí cho từng đơn vị

6. Xây dựng Văn hóa tổ chức
– Truyền thông các giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi và các chương trình thi đua để tạo văn hóa chung mà BTGĐ đã đề ra
– Triển khai hoạt động thúc đẩy Văn hóa Công ty tại từng đơn vị

7. Công tác ngoại giao cơ quan chính quyền, đối tác liên quan…
 

– Trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan với cơ quan, chính quyền địa phương: Đại diện Công ty tiếp đón các phái đoàn cơ quan nhà nước liên quan tới Công ty

-Thiết lập mối quan hệ tương tác với các tổ chức, cá nhân bên ngoài nhằm mục đích tạo điều kiện cho các hoạt động kinh doanh của Công ty được thuận lợi.
8. Thực hiện theo các Chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc

Yêu cầu công việc*

  • Tốt nghiệp Đại học ngành Luật/ Quản trị Kinh Doanh/ Kinh tế/ Thương mại/ Tài chính.
  • Kinh nghiệm quản lý điều hành, làm việc tại các Tập đoàn, Công ty lớn trong và ngoài nước.
  • Có năng lực lãnh đạo, quản trị, xây dựng và vận hành theo hệ thống
  • Có mục tiêu lớn trong công việc

Giới tính: Nữ

Độ tuổi: Từ 35 tuổi trở lên

Kinh nghiệm: 5 năm trở lên

Phúc lợi:

Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.

  • Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực, hiệu quả kinh doanh của hệ thống
  • Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.
  • Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.
  • Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ….
  • Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

Hồ sơ bao gồm:
– Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
– Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và văn bằng, chứng chỉ khác;
– Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng);
– 01 ảnh (4×6) mới nhất;
– Bản mô tả kinh nghiệm làm việc và mục tiêu phấn đấu.

Cách thức gửi hồ sơ:
Công ty TNHH DH DL TM DV Á Âu – Phòng Hành chánh nhân sự

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
(Ghi rõ vị trí tuyển dụng ngoài bìa hồ sơ)

Người nhận hồ sơ: anh Hoàng Anh Tài

Điện Thoại: 0966 66 22 46
Hoặc gởi hồ sơ qua địa chỉ email: [email protected]

 

  1. Vị trí – TRỢ LÝ CẤP CAO BAN TỔNG GIÁM ĐỐC

* Mức lương – Salary Range: 8.000.000 – 25.000.000 vnđ

Số lượng tuyển: 01 nhân sự

Địa điểm làm việc : TP.HCM

* Mô tả công việc:

  • Giúp BTGĐ điều hành, giám sát, đôn đốc, kiểm tra hoạt động của tất cả các bộ phận trong Công ty.
  • Tham mưu, hỗ trợ Ban Giám Đốc trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của công ty và của từng phòng ban, bộ phận.
  • Tổ chức, triển khai các chỉ đạo, mục tiêu của BTGĐ cho các đơn vị, phòng ban, bộ phận, giám sát theo dõi, đốc thúc, hỗ trợ việc thực hiện.
  • Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của các bộ phận Công ty thông qua các báo cáo.
  • Trợ giúp BTGĐ kiểm soát tiến độ công việc.
  • Đề xuất giải pháp thực hiện cho BTGĐ.
  • Kiểm tra các văn bản, chứng từ của các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình BTGĐ phê duyệt.
  • Chuẩn bị, tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của BTGĐ.
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc*

  •  Tốt nghiệp Đại học ngành Luật/ Quản trị Kinh Doanh/ Kinh tế/ Thương mại/ Tài chính….
  •  Kính nghiệm Trợ lý Cấp cao cho BTGĐ hoặc quản lý điều hành tại các Tập đoàn, Công ty lớn trong và ngoài nước
  •  Có khả năng tổ chức công việc, làm việc theo hệ thống. Chịu khó, cầu tiến.

Giới tính: Nữ

Độ tuổi:Từ 35 tuổi trở lên

Kinh nghiệm: 5 năm trở lên

Phúc lợi:

  • Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.
  • Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.
  • Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.
  • Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ….
  • Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

Hồ sơ bao gồm:
– Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
– Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và văn bằng, chứng chỉ khác;
– Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng);
– 01 ảnh (4×6) mới nhất;
– Bản mô tả kinh nghiệm làm việc và mục tiêu phấn đấu.

Cách thức gửi hồ sơ:

Công ty TNHH DH DL TM DV Á Âu – Phòng Hành chánh nhân sự

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

(Ghi rõ vị trí tuyển dụng ngoài bìa hồ sơ)

Người nhận hồ sơ: anh Hoàng Anh Tài

Điện Thoại: 0966 66 22 46

Hoặc gởi hồ sơ qua địa chỉ email: [email protected]